ต้นปีที่ผ่านมา YouTube ได้กำหนดความยาวของโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้ หรือ non-skip ใหม่ยาวสุดที่ 15-20 วินาที ขึ้นอยู่กับสถานที่ของผู้ที่รับชม YouTube ซึ่งโดยปกติแล้วโฆษณาบน YouTube จะแบ่งเป็นสองแบบคือแบบที่สามารถกดข้ามได้เมื่อดูไปแล้วที่ 5 วินาที และแบบที่กดข้ามไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทางYouTube ได้เพิ่มข้อเสนอใหม่ นั้นคือการให้ผู้ผลิตวิดีโอเลือกได้ว่าจะให้มีโฆษณาแบบไหน ซึ่งแน่นอนการที่มีโฆษณาแบบข้ามไม่ได้นั้นสามารถให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตมากกว่า
ที่มา:https://www.beartai.com
วิเคราะห์
เป็นการเพิ่มทางเลือกในการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ผลิตวิดีโอ
No comments:
Post a Comment